สูตรบาคาร่าsa โคตรเจ๋งทำเงินได้

 

สูตรบาคาร่าsaดีนะ

    บาคาร่าที่ใคร ๆ ก็มองว่าเป็นการพนันเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้หมดเนื้อหมดตัว แต่จริง ๆ แต่บาคาร่าไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไปเพราะว่ามันมีคนที่ทำเงินได้จริง และสามารถใช้บาคาร่าสร้างเงินแบ่งเบาภาระเราได้ เราแค่ต้องรู้เทคนิคบางสิ่งบางอย่างเพื่อเป็นแนวทางการเล่นบาคาร่าแล้วจะได้เงิน โดยเราจะเรียกว่าเทคนิคแบบนี้ว่า สูตรบาคาร่าsa ในสูตรนี้จะเป็นการดูรูปแบบเค้าไพ่ทั้งหลาย เปรียบเสมือนเป็นสูตรโกงบาคาร่าเลยก็ว่าได้ เพียงเรารู้สูตรพวกนี้พวกคุณก็สามารถทำเงินจากบาคาร่าได้อย่างง่ายมากขึ้น เราไม่ลีลาแล้วมาดูสูตรกันเลยดีกว่า

เค้าไพ่แบบที่ 1 แบบสลับไปมา เค้าไพ่แบบสลับไปมานี้เป็นสูตรบาคาร่าsa ที่มีคนชอบใช้เยอะที่สุดเลยเพราะว่า เป็นสูตรเค้าไพ่ที่มองง่าย จับทางง่าย และตามได้ไว ทำให้คนที่ใช้สูตรนี้สร้างเงินได้เป็นจำนวนมาก โดยเค้าไพ่จะมีวิธีการมองคือให้ดูว่า ห้องที่เราจะเล่นนั้นมีการชนะของ Banker และ Player สลับกันไหม ถ้ามีการชนะแบบสลับมาให้ ลงเล่นตามได้เลย แต่ข้อสำคัญคือเค้าไพ่แบบสลับจะมาแปปเดียว ให้เราตามให้เร็วออกให้เร็วไม่งั้นเราจะมีโอกาสเสียมากขึ้น

เค้าไพ่แบบที่ 2 แบบซ้ำ ๆ แบบซ้ำนี้คือการที่ Banker หรือ Player มีการชนะแบบซ้ำกัน โดยการซ้ำกันนี้จะมีการซ้ำอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง Banker กับ Player เช่น ในตาที่ 3 Banker มีการชนะในตาที่ 4 5 6 ไปเรื่อย ๆ จบถึงตาที่ 10 เลยก็ได้ เค้าไพ่แบบซ้ำนี้ มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้ง Banker หรือ Player แต่เค้าไพ่แบบซ้ำมีโอกาสมาไม่บ่อยในเกมนั้น อาจจะมาแค่ครั้งเดียวแล้ว ไม่มา เราจึงไม่ค่อยแนะนำให้ใช้สูตรนี้เท่าไร เพราะว่า มีโอกาสเสี่ยงสูงแต่ถ้า เราตามได้เลยเราก็สามารถสร้างกำไรได้เยอะเลย ถ้าเราตามมันจึงอีกหนึ่งสูตรโกงบาคาร่าที่น่าสนใจ

สูตรโกงบาคาร่าก็มาดิ


เค้าไพ่แบบที่ 3 แบบคู่ เค้าไพ่นี้เป็นสูตรบาคาร่าsaที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่ง เพราะเค้าไพ่ดูง่ายมาไว และหาห้องเล่นได้ง่าย เพราะส่วนใหญ่เค้าไพ่นี้จะมาแทบทุกตา โดยการดูเค้าไพ่นี้คือ Banker และ Player จะมีการชนะแบบ 2 ตาติดและสลับฝั่ง เช่น ตาแรก Banker เป็นฝั่งชนะ และ ตาที่สอง Banker ก็ยังเป็นฝ่ายชนะอยู่ แต่ในตาที่สาม Player จะเปลี่ยนเป็นฝ่ายชนะ ในตาที่สี่ก็เช่นเดียวกัน แต่ในตาที่ห้า ก็จะสลับเป็น Banker เหมือนเดิม เค้าไพ่แบบคู่นี้ ถ้าเราตามแล้ว อาจจะตามได้จึงจบเกมห้องนึงเลยก็ว่าได้ มันเป็นสูตรโกงบาคาร่าที่ดีมาก ๆ อีกหนึ่งสูตร

เราจบการดูเค้าไพ่ไว้เท่านี้ก่อน เพราะยังมีอีกหลากหลายมาก ไว้เราจะมาอัพเดตให้คนเล่นกันเรื่อย ๆ ถ้าเราได้ไปลองแล้วมันดีเราจะมาบอกต่อกันครับ แต่เรายังไม่จบกันเท่านี้ เราจะมาบอกเทคนิคให้คนเล่นได้ร็วิธีการเล่นอย่างไง ให้ทำเงินได้และยั่งยืน

เทคนิคแรก ทำการตั้งงบก่อนเล่นเสมอ ในการลงทุนอะไรก็ตาม เราควรที่จะทำการตั้งงบในการลงทุนเพื่อให้เรารู้ว่าจุดไหนมันคือกำไรของเรา จุดไหนควรพอ หรือมันคุ้มทุนไหม  เราควรตั้งดี ๆ

เทคนิคสอง ตั้งเงินในการเล่นแต่ละตา เมื่อเรารู้แล้วว่าเรามีเงินทุนเท่าไร เราก็มาคิดต่อว่า ในแต่ละตาที่เราลงเล่นนั้น เราควรจะเล่นตาละเท่าไร เพื่อให้เราได้ หรือไม่ขาดทุนเวลาเราเล่นเสีย และคำนวณ การทบในแต่ละตาเพื่อให้ได้กำไรด้วย

เทคนิคสาม กำหนดเป้าหมาย ในการเล่นเราควรกำหนดเป้าหมายไว้อย่างชัดเจน โดยการที่ตั้งเป้าไว้มันทำให้เราไม่เล่นแบบมั่ว หรือเล่นโดยไม่มีจุดเป้าเพราะว่า ถ้าเราไม่มีเป้าหมายแล้ว มันจะทำให้เรามีโอกาสเสียมากกว่าได้ เราควรมีเป้าหมายไว้ แล้วพอถึงเป้าก็ควรหยุด
Line: @ufa5000


Comments